Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Địa điểm đi chơi hot ở Hà Nội

Ơn giời! Cuối tuần lại sắp đến rồi. Các con dân của làng du lịch Hà Nội đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì nhanh lưu lại top 5+ địa điểm vui chơi hot ở Hà Nội phải đến vào dịp cuối tuần này đi nhé. Halotravel mách nước cho mà coi. 

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Hà Nội: Hé lộ kinh nghiệm du lịch bụi Hà Nội năm 2019



@halovietnam

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

1. Vườn cúc hoạ mi bãi đá sông Hồng
2. Đồng hướng dương
3. Cây bàng cô đơn
4. Thảo nguyên hoa 
5. Doji Tower
6. Làng Bích Họa Chử Xá
7. Phía cuối đường tàu Phùng Hưng 
8. Hồ Tây 
9. Nhà sách Mão 
10. Cầu Long Biên
11. Đường ô Phố Lụa, Vạn Phúc 
1. Vườn cúc hoạ mi bãi đá sông Hồng
Hàng năm, cứ đến tháng 11 là bao chị em lại náo nức rủ nhau đi chụp ảnh cùng cúc họa mi. Vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của loài hoa này được ví như như những thiếu nữ Hà thành dịu dàng, e ấp. Chỉ tiếc thời gian nở của cúc họa mi chỉ trong vài tuần ngắn ngủi. Chẳng trách ai cũng muốn lưu giữ khoảnh khắc cùng loài hoa này. Đây chính là địa điểm vui chơi hot ở Hà Nội cuối tuần thu hút đông đảo người dân thủ đô.



@21stframe

Nếu muốn chụp hoa thì bạn không nên bỏ qua vườn hoa bãi đá Sông Hồng. Đây cũng là một điểm đến ‘kinh điển’ cho những ai muốn chụp cúc họa mi. Chỉ với 50.000VND vé vào cửa, các tay máy có thể thoải sức sáng tạo những pose ảnh long lanh ngút ngàn.



@21stframe



@hataos



@halovietnam

2. Đồng hướng dương
Ngay tại khu vực bãi đá sông Hồng, có địa điểm sống ảo Hà Nội “cực phẩm” khác được dân tình săn lùng không kém. Đó là cánh đồng hướng dương to đẹp, nở rộ dưới nắng thu. Bất cứ ai đến đều phải ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng đẹp mắt ngay tại thủ đô.



Nằm bên bờ sông Hồng nên du khách có thể vừa chụp ảnh vừa tận hưởng những cơn gió mát lành.

Hanoi_dong-huong-duong-01

Ảnh: ST

3. Cây bàng cô đơn
Giờ đây, chẳng cần đi đâu xa, cách trung tâm Hà Nội không xa xuất hiện cây cô đơn đẹp ngang ngửa cây gốc ở Đà Lạt. gần đây nhất, hình ảnh gốc cây cô đơn này đã xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Đức Phúc. Khiến giới trẻ tò mò và phải đi xác định toạ độ ngay tức thì. Được biết đây là cây bàng cô đơn nằm ở vị trí giáp danh giữa huyện Thạch Thất và huyện Phúc Thọ, cách trung tâm Hà Nội chừng 30km.



Ảnh: ST

Cây Bàng cô đơn mọc trơ trọi một mình trên gò đất giữa cánh đồng lúa. Khi quan sát từ xa, nó trông như một điểm nhấn giữa khoảng không mênh mông, bát ngát. Vậy nên chụp lên cực ăn hình, là background quen thuộc của nhiều tín đồ mê chụp choẹt đấy.

ha-noi-cay-bang-co-don-9

 

FB  Nato du kí

4. Thảo nguyên hoa 
Gần đây, các Hanoiers xôn xao về con đường lá phong đỏ rực tựa như Hàn Quốc ở thủ đô. Vừa hay, cuối tuần lại chính là cơ hội tuyệt vời để có một album đẹp như phim mùa thu trong truyền hình Hàn Quốc.

hanoi_dia-diem-hot-o-ha-noi-1

Cũng đúng dịp thu Hà Nội, Thảo nguyên hoa chính là một trong những địa điểm hot ở Hà Nội phải checkin vào cuối tuần.

hanoi_dia-diem-hot-o-ha-noi-3

Ảnh: ST

Thu Hà Nội vốn đã rất mộng mơ, lại thêm con đường đỏ rực lá phong thì quả rất mãn nhãn. Giới trẻ Hà Nội hoàn toàn có thể sở hữu một bộ ảnh chụp lá đỏ mà không cần visa đi Hàn. Đảm bảo chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đep “không trượt cái nào”.



Ảnh: ST

Tuy không phải là hàng cây thật nhưng vẫn đẹp đến “nao lòng” phải không nào? Hầu hết, các mô hình cây lá đỏ đều do các nghệ nhân đắp bồi bằng xốp và vải cùng vật liệu chuyên ngành. Lựa chọn màu sắc đỏ, vàng hết sức tinh tế, khiến cho hàng cây khó có thể phân biệt thật giả bằng mắt thường.

 



Ảnh: ST

Địa chỉ: Thảo Nguyên Hoa, Thạch Cầu, quận Long Biên
5. Doji Tower
Lọt top 5 địa điểm vui chơi hot ở Hà Nội nhất định phải ghé chơi cuối tuần chính là tòa Doji Tower ở Hà Nội. Tòa nhà kim cương “siêu khổng lồ” này đang chiếm sóng trên mạng xã hội ở Hà Nội. Không đi thì phí lắm đấy!

hanoi_dia-diem-hot-o-ha-noi-8



Ảnh: ST

Với phong cách kiến trúc sáng tạo và “độc lạ”, Doji Tower thu hút đông đảo các bạn trẻ tới chụp hình. Không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới, tòa nhà đã để lại ấn tượng lớn cho những ai tới thăm. Để tạo được phần mái mô phỏng viên kim cương khổng lồ rực sáng. Các kiến trúc sư đã khéo léo tạo hình bằng hàng ngàn tấm kính. Không chỉ toả ánh lấp lánh vào ban ngày mà còn phát sáng “độc nhất vô nhị” cả ban đêm.



Ảnh: ST

Tòa nhà kim cương có tổng diện tích lên đến 19.000 mét vuông, cao 16 tầng nổi và 3 tầng hầm. Nơi đây chủ yếu bày bán các thương hiệu trang sức. Ngoài ra, còn có bảo tàng Đá quý, nơi trưng bày hàng trăm mẫu đá của Việt Nam và thế giới. Ai chưa “pose hình” ở đây thì nhanh làm một album cuối tuần này đi nhé!

 

Địa chỉ: số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chinh phục đèo Khau Phạ Yên Bái

Tiếng lành đồn xa, có nhiều người dân trong vùng và du khách ở những nơi xa xôi đã tìm đến Chóp Dù để được khám phá, để được uống trọn” khun...